Đảm bảo Thời gian "guarantee" dây chuyền sản xuất nước một năm

thời gian gần đây trên thương trường có khá nhiều tên tuổi dây chuyền sản xuất nước tinh khiết – máy làm đá cùng với đó là nhiều nhà phân phát bán lẻ khác nhau. tiêu chuẩn của những SP máy sản xuất đá , hệ thống "water filer" này không rõ nguồn gốc cũng như cấu tạo không đảm bảo chất lượng.

>>> Bạn hãy cẩn thận và xem xét thật kỹ càng trước một khi sắm sửa 1 sản phẩm .

Bạn có biết? đa số bộ phận của sản phẩm máy diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá Việt An đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu . Hơn thế thế nữa với kĩ thuật giải quyết nước thế hệ mới: NANO – RO không sử dụng điện, không lọc thừa nước - giữ khoáng, giữ gìn "water" và đá đầu ra đạt chất lượng của Bộ Y Tế cũng như các tiêu chuẩn quốc tế khác.

bên cạnh đó thiết bị chiết rót tích hợp trong máy lọc nước , máy tạo đá tinh khiết VA có thể tạo canxi lên đến 41mg/l. Bộ lọc “Ecotar C” tăng cường tinh chiết Kim loại nặng như Fe, Mn phù hợp với "water resource" tại Việt Nam .

Các tìm hiểu chỉ ra rằng cơ thể người cần cung ứng can xi khoảng từ 500mg- 1300mg mỗi ngày tùy giới tính . Việc đáp ứng can xi thông qua việc ăn, uống đồ ăn thực phẩm chứa canxi như sữa, phô mai là một phần nhỏ.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

hiện nay đã có máy làm sạch nước , máy đá của Công ty cổ phần TMTH Việt An không những giữ lại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể mà còn cung ứng canxi lên đến 40mg/l. Nếu bạn uống 2 lít "water" mỗi ngày bạn có thể hấp thụ đến hơn 80mg canxi giống với việc ăn các loại lương thực khác.

tính năng đặc biệt của máy diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá của Việt An :

  1. thiết kế máy chắc chắn được hình thành từ inox , giúp máy vận hành tốt trong điều kiện tiết trời ẩm, qua đó ngăn chặn dấu hiệu gỉ sét, giúp nâng cao vòng đời của máy .
  2. thời gian gói bảo hàng của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết – "ice machine" lên tới nhiều năm trời.
  3. công suất tốt, máy tạo đá giúp tạo đá thành phẩm lâu tan hơn bình thường 30%.
  4. giá máy tạo đá – máy làm sạch nước rẻ nhất đối với đa số các đối thủ.
  5. Đội ngũ hỗ trợ viên đầy đủ kiến thức, sẽ chỉ dẫn "thượng đế" cách dùng SP .
  6. quý khách hàng có thể thanh toán , sau khi nhận máy
  7. miễn phí DV vận chuyển cho SP có công năng làm đá, làm sạch nước lớn.

công năng của máy lọc nước và máy tạo đá của Việt An như sau:

  • loại bỏ bùn đất , rong rêu, bùn đất , màu, mùi vị lạ...
  • trừ khử sắt, mangan, kim loại nặng (Khả năng trừ khử sắt ở nồng độ ban đầu lên tới 30 mg/l nhờ bộ lọc Ecotar kết hợp).
  • Lọc các thành phần hóa học, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, clo, amoni, asen...
  • Diệt 99,99% vi rút có hại cho cơ thể.
  • Giữ khoáng tối thiểu cho cơ thể.
  • Tạo khoáng canxi.
  • SP dây chuyền sản xuất nước tinh khiết có độ bền cao , dịch vụ bảo hành hai tư tháng .

tính năng khác biệt của dây chuyền chế biến "pure water" , dây chuyền làm đá nhập khẩu từ Công ty cổ phần TMTH Việt An so với các máy chế biến, chế tạo nước sạch , dây chuyền làm đá thường: máy lọc nước , hệ thống làm đá vô trùng được "import" nguyên chiếc chắc chắn từ Mỹ vì vậy các khâu chế biến , setup , bảo quản , gói hàng đều theo chất lượng của Bắc Mỹ cho ra đá thành phẩm, "pure water" không nguy hiểm , đảm bảo chất lượng. Điều khác biệt của hệ thống "water filer" là nhờ bộ phận làm sạch Argon M có khả năng tạo canxi lên đến 40mg/l giúp cơ thể hấp thu can xi tốt hơn, tốt cho xương, răng, tuần hoàn máu... chống các bệnh loãng xương, thoái hóa cột sống, còi xương, suy dinh dưỡng... Hơn thế nữa, máy còn lọc sạch và giữ khoáng chất tối thiểu cho cơ thể giúp nước uống, đá dùng đạt chất lượng FDA của Hoa Kỳ.

"notes" : Do khả năng tạo khoáng canxi trong "line-up" sản xuất nước sạch , nên khi đun sôi sẽ xuất hiện hiện tượng canxi kết tủa thành CaCO3 màu trắng. Nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến health người dùng .

Cty CP VietAn rất hân hạnh đón tiếp khách hàng tại các showroom của chúng tôi trên khắp cả nước : 615 Nguyễn Hoàng Tôn – hà nội , 12 Huỳnh Thị Hai – Sài Gòn, số 153 tổ 7 – Buôn Ma Thuột và cuối cùng là 27 Nguyễn Tất Thành – Đà Nẵng. Các mô tả về cấu tạo và khả năng sản xuất "ice machine" , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VietAn Company xin vui lòng "contact" thông qua phone number : 0943 41 41 41 – 0945 112 468.

Cty CP VietAn kính chúc quý vị có 1 ngày làm việc thoải mái

Comments are closed.