Coi người dùng là quý nhân khi mua máy làm đá viên

Bạn có biết - thị trường  quy trình sản xuất nước đang có su thế “náo nhiệt ”.

thời gian gần đây nhu cầu về đá không bẩn , nước chất lượng đang ngày một tăng cao do "water resource" ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi nguồn nước đó, thì vẫn còn rất nhiều chất không tốt cho sức khỏe còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay địa chỉ sản xuất nào cũng có được những chiếc máy làm đá , dây chuyền diệt khuẩn nước đạt chất lượng "excellent" . Bởi vì trên thị trường thời điểm này có rất nhiều nhà máy bán dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước
chất lượng kém, SP không nhãn mác. Đó chính là nguyên do công ty Việt An chúng tôi ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 "product" "perfect" đến từng mi li mét.

"ice machine" , quy trình sản xuất nước của Công ty Việt An là máy chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá ống vô trùng công nghiệp, mini với nhiều "size" khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như sử dụng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, bảo quản thực phẩm , ...vv

Với thế mạnh là chế tạo ra các loại đá ống , nước uống tiệt trùng có chất lượng cao bằng các phát minh hiện đại - giúp tốc độ sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình sử dụng .

Những quy trình sản xuất nước Cty CP VietAn cung ứng có thể  giúp quý vị tiết kiệm hơn 20% năng lượng so với các hệ thống hệ thống làm đá – hệ thống lọc nước khác.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

"advantages" của máy đá , hệ thống làm sạch nước từ Việt An chúng tôi

  • Thân hệ thống thiết kế bằng "good steel" . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể thuận lợi vệ sinh thân hệ thống .
  • máy có speed chế tạo đá dùng trong vắt - làm sạch nước nhanh, không độc hại , không mất vệ sinh .
  • hiệu suất yên ổn , vận hành tốt trong mọi tiết trời .
  • Khi hoạt động , động cơ máy làm đá không phát ra âm vang lớn .
  • hệ thống được trang bị công nghệ kiểm soát tự động hóa .
  • Đối với máy làm đá – nguồn nước đầu vào sẽ được khử trùng – lọc sạch chất không tốt cho sức khỏe .
  • công năng của "ice machine" , dây chuyền lọc nước đa dạng thích hợp với mọi đối tượng, dây chuyền có thể chế tạo hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

sản phẩm máy đá của Việt An hiện là chiếc máy đá viên công nghiệp có công năng lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá ăn tinh khiết với nhiều mẫu mã , hình dáng, kích cỡ khác nhau - qua đó phục vụ khỏi chê nhu cầu của người sử dụng . Những chiếc máy đá này là loại mới nhất của VA – mặt hàng được sản xuất theo kĩ thuật tiên tiến của Anh , tốc độ chế tạo nhanh hơn nhiều so với những "line-up" làm, chế tạo đá vảy đang bán trên thị trường.

“sản phẩm hiện đã nhận  được chứng nhận thương hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi người dùng sẽ được sử dụng những "line-up" lọc nước , máy làm đá mini rẻ nhất , chất lượng nhất Việt Nam

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An dành tặng người dùng nếu sắm hệ thống lọc nước , hệ thống làm đá

  • Tài trợ tiền xăng xe vận tải máy làm đá viên.
  • tất cả công nghệ máy làm đá viên đều được bảo trì tuyệt đối miễn phí trong thời gian lên đến gần 24 tháng .
  • Tặng thẻ “Gift – card” chiết khấu nếu bạn mua thêm bất kỳ "machine" phụ trợ nào khác.
  • Cty CP VietAn sẽ cử những chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống lọc nước đế giúp người dùng lắp đặt máy làm đá viên – máy lọc nước .

quy trình hoạt động của hệ thống lọc nước mang thương hiệu VA

  • Nước được đưa vào “bộ phận làm sạch số 1” để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh mức kiềm .
  • theo sau nước sẽ được chuyển sang “bộ lọc số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “"collumn" trao đổi i-on ” nhằm loại bỏ các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau công đoạn đi qua các quá trình lọc trên, nước chất lượng sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. công nghệ này có chức năng loại bỏ các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào công nghệ lọc RO tự động , tại đây nước được đi qua các màng lọc "reverse osmosis" RO với kích thước lỗ lọc 1 Nanomet với kích thước lỗ lọc nhỏ như vậy "water membrane" RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước chất lượng được chuyển qua công nghệ đèn trong vắt UV (chính là tia tử ngoại ).

Mọi "information" về "product" máy lọc nước , máy làm đá viên xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của Công ty cổ phần TMTH Việt An tại cơ sở số 165 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn.

Comments are closed.