Chính sách discount "price" với người mua máy sản xuất nước đá

độ nóng có xu hướng tăng cao – môi trường có xu hướng ô nhiễm, dẫn đến "demand" dùng nước tinh khiết , Đá vệ sinh cũng tăng theo! Đó là lúc bạn cần tìm 1 công ty uy tín chế biến máy sản xuất nước đá, dây chuyền "water filer" . Công ty cổ phần Việt An là 1 trong những công xưởng đó – Với hơn 10 năm "tay nghề" về chế biến, chế tạo , chế biến, chế tạo các trang thiết bị diệt khuẩn nước , làm đá công nghệ cao – tuyệt đối sẽ làm người dùng vừa lòng .

Đối với những đơn vị quy mô nhỏ, chỉ cần rót tiền một SP dây chuyền lọc nước sạch RO "stainless steel" thiết bị điều khiển bình áp cơ 300 l/h hoặc máy sản xuất nước đá khả năng sản xuất 1 tấn/ngày là bạn có thể kinh doanh TỐT các loại “nước tiệt trùng đóng bình, đá tiêu chuẩn ISO 9001 đóng gói chân không ”.

Loại "line-up" "water filer" 300 L/h sử dụng kĩ thuật lọc nước sạch tự động tuyệt đối về điện, tự ngắt bơm khi hết "water" và tự bật khi đầy "water" . hệ thống vận hành "easy" và không tốn nhân công lao động. Do sử dụng thiết bị điều khiển bình áp cơ điện nên khi “có nhiều CẶN” - bạn phải tự tay thực hiện các công tác không mất vệ sinh . Theo Cty CP VietAn thì định kỳ 03 ngày 1 lần, bạn nên thực hiện không mất vệ sinh để protect "quality" nước tiệt trùng đầu ra.

1 vài mô tả kỹ thuật về sản phẩm hệ thống "water filer" VA: máy có năng suất bình thường là 300L/h, tiêu thụ "power" ở mức 3,2Kw, dây chuyền vận hành yên ổn với power source 380V, gần như tất cả các có 4 "water membrane" giúp "water" đầu ra không chỉ lọc sạch chất bẩn thỉu , vi rút – mà còn cung ứng đầy đủ khoáng chất cần thiết cho cơ thể . máy được trang bị "system" làm sạch : Đèn UV 12 gallons/phút.

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg
 

Các loại cột sàng lọc của máy lọc nước VA

collumn diệt khuẩn thô:

– cột composite, cát thạch anh.

– sử dụng AutoValve.

cột sàng lọc than hoạt tính :

– "collumn" composite, activated carbon .

– dùng AutoValve tự.

"collumn" trao đổi điện tích :

– "collumn" composite, hạt trao đổi điện tích .

– sử dụng AutoValve.

Đố với sản phẩm máy làm đá viên 1 tấn Việt An , đây là 1 trong nhiều các "model" có hiệu năng tầm trung, khuôn đúc nhỏ gọn, tiên tiến hiện đại nên không hề tốn không gian lắp đặt và phù hợp với nhiều phương châm sử dụng khác nhau. máy sản xuất nước đá được chế biến trên dây truyền công nghệ Italia, với các phần linh phụ kiện , phụ tùng được "import" từ nhiều "water" trên ở tất cả các quốc gia . Đây là một máy móc làm đá ăn rực rỡ bởi nó vận hành tuyệt đối tự động hóa , rất dễ sử dụng mà có 1 không 2 lại rất tránh lãng phí "power" và sức lao động.

Những chú ý trước một khi sắm sửa "product" dây chuyền làm sạch nước , máy sản xuất nước đá

  • "size" máy "water filer" , máy sản xuất nước đá thực thụ là vấn đề hóc búa đối với những người mua chưa có nhiều "experiance" . Lượng khách mà bạn phục vụ là yếu tố cốt yếu để ước tính, nhưng bạn cũng cần phải xem xét tính toán thật kỹ cho những ngày đông khách. Hãy bảo vệ mặt hàng "line-up" lọc nước , máy sản xuất đá có đủ khả năng cung ứng lượng đá, lượng nước cho những ngày cao điểm.
  • Ước tính lượng khách trong những giờ cao điểm của những ngày bận rộn: Ý thức được lượng đá tinh khiết , nước vô trùng hết mức cần thiết trong ngày, từ đó đưa ra nhưng chu trình “back up” có hiệu quả.
  • cân nhắc vị trí đặt hệ thống và điều kiện environment xung quanh: hiệu suất được kỳ vọng của mặt hàng dây chuyền làm đá công nghiệp, "line-up" diệt khuẩn nước dựa trên độ nóng MT thiên nhiên xung quanh. Nếu những điều kiện này không được bổ sung , sản lượng đá chất lượng cao – nước chất lượng đầu ra sẽ bị tác động .
  • Nên cấu tạo vị trí lắp đặt "line-up" ở nơi thông thoáng, gần nguồn nước đầu vào.

sách lược khuyến mại của Công ty cổ phần Việt An dành tặng quý khách hàng

  • trợ giúp mức giá cài đặt máy làm nước đá mini và transport .
  • dám chắc khi SP có vấn đề , thì trong vòng 24h - sẽ có nhân viên nhà máy đến sửa.
  • Tặng quà hấp dẫn cho quý khách hàng mua "product" máy làm nước đá mini, "line-up" lọc nước công năng to .
  • quý vị có thể lựa chọn các chu trình thanh toán như: chuyển khoản tiền gửi ngân hàng, gửi tiền trước khi nhận hệ thống , hoặc trả phí không gián tiếp khi nhận hệ thống .
  • Mọi sản phẩm máy làm nước đá mini của đơn vị đều xuất xứ có cội nguồn rõ ràng – có hóa đơn VAT (value added tax – thuế giá trị gia tăng).
  • toàn bộ hệ thống đều có thời gian bảo hành tối thiểu ba sáu tháng .
  • trong thời gian 6 ngày sau quá trình giao "line-up" , nếu SP máy làm nước đá mini bị lỗi kỹ thuật thì quý khách hàng có thể đổi trả 1 sản phẩm mới.
  • So với các nhà chế tạo khác thì trang thiết bị VietAn Company luôn có "price" rẻ hơn từ 15 đến 20%.

Nếu quý khách hàng có "demand" về "product" máy làm đá , dây chuyền diệt khuẩn nước xin contact đường dâu nóng : 0943 41 41 41. Xin trân trọng cảm ơn.

Comments are closed.