Thay màn hiển thị Iphone 5 hàng công ty chi phí rẻ tại Hồ chí minh

Thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính "table" với tên gọi: "Ai Phôn" 5. Chỉ rất nhanh sau đó, smartphone IP 5 lấy ngay thuận tiện chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà chế tác : Apple tuyệt đối không là hết “hot”.

smartphone iphone 5 với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hiển thị giá trị 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và camera chính,phụ sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. Ifone 5 công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, khách hàng dễ dàng để mang đi đây đi đó. có 1 không 2 , Ifone 5 sở hữu dòng pin hoành tráng với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính do thế, người sử dụng không cần phải chần chừ về thời gian dùng máy. thay màn hình iPhone 5 Tuy nhiên, giá thành để sở hữu một chiếc Iphone 5 là hơi cao, song với những ưu điểm hoành tráng cùng tên thương hiệu, smartphone iphone 5 vẫn được nhiều quý khách tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên Công việc hàng ngày , người dùng không tránh khỏi những vấn đề về hư hỏng và cần phải sửa chữa . một trong số lỗi chủ yếu mà quý khách hàng smartphone IP 5 gặp phải, đó chính là hỏng màn hình cảm ứng . Vậy khi rơi vào tình huống ấy, Bạn đang ước phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình "Ai Phôn" 5. bây giờ , người dùng Hãy đến với nơi đây sửa lỗi và gói bảo trì : Số 1399 Đường 3/2 để được phục vụ tận tình , chu đào và hiệu năng nhất.

1. triệu chứng phân biệt màn hiển thị smartphone iphone 5 đã gặp khó khăn

Đã 1 số lượng không ít khách hàng khi gặp phải những tín hiệu này tuy nhiên  do chủ quan không đi kiểm chứng sớm nên tới mà khi máy đích thực có vấn đề thì cũng là lúc quý khách bắt buộc phải thay Lcd display . Vậy những triệu chứng để nhận biết Lcd display smartphone IP 5 đã gặp khó khăn là gì?

-  màn hiển thị của "dế cưng" có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         Lcd display có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hiển thị bị ngấm nước

-         màn hiển thị bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên cớ khiến "Ai Phôn" 5 bị hỏng màn hình cảm ứng

Khi tưởng tưởng ra những tín hiệu của "Ai Phôn" 5 đã khó khăn màn hình cảm ứng , quý khách không biết nguyên cớ vì đâu khiến máy bị như vậy? Thành Trung Mobile đã tìm hiểu và tổng kết lại một số tất cả vì sao cơ bản khiến "Ai Phôn" 5 của chính bạn bị hỏng màn hiển thị , đó chính là:

-  do công việc hàng ngày , người sử dụng không cẩn trọng làm smartphone iphone 5C rơi vào nước và do khắc phục không kịp thời, màn hình đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi dùng , người dùng vô tình làm máy bị rơi, va đập khủng khiến máy bị va đập mặt kính điện thoại chết màn hình cảm ứng

Khi đã hiểu rõ được tại sao khiến Lcd display "Ai Phôn" 5 không thể điều khiển,thay màn hình iPhone 5C giá bao nhiêu "Thượng đế" cần phải tới 1399 Đường 3/2 để được công ty tư vấn và giúp .  Đừng lo sợ bởi nếu để lâu không thay ngay, "Ai Phôn" 5 rất có thể sẽ phát sinh gần như tất cả các hư hỏng khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là lỗi có thể hỏng main.

3. 7 vì sao nên lựa chọn thay màn hình "Ai Phôn" 5 tại Số 1399 Đường 3/2 :

- Tại Công ty chúng tôi chỉ sử dụng một loại phụ kiện có 1 không 2 , xịn của nhà sản xuất 100% , nguyên tem.

- tới với công ty , tất cả các quý vị sẽ được gần như tất cả các tương trợ viên và kĩ thuật viên nhiệt tình hỗ trợ , kiểm tra ko tính tiền về Lcd display smartphone IP 5.

- "Staff" tại trung tâm giàu tay nghề , tay nghệ cao, thay màn hình máy iPhone 6 Plus luôn cẩn trọng tới từng cặn kẽ trong quá trình sửa lỗi

- Quá trình sửa chữa nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- thời gian thay màn hình smartphone iphone 5 nhanh chóng , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm "time" tối đa cho quý vị .

- giá thích hợp , tự tin là nơi có giá sửa chữa thay Lcd display "Ai Phôn" 5C thấp so với mặt bằng chung tại thủ đô

- Chế độ bảo hành lên tới 06 tháng khi thay màn hình Ifone 5 tại nơi đây , tặng kèm miếng dán cường lực Lcd display và những ưu tiên gần như tất cả các dành cho mọi người dùng .

4. cách thức thay Lcd display "Ai Phôn" 5 tại Số 1399 Đường 3/2

Step 1 : giúp viên nhận "Ai Phôn" 5 từ bất kỳ bạn , lắng nghe và note lại tình trạng của máy . Sau đó, chuyển máy sang phòng sửa chữa để thay thế

Bước 2 : Tại đây, nhân viên nhận máy, "check" rành mạch để xác định tình trạng hỏng hóc màn hình cảm ứng của smartphone iphone 5. Sau đó, thông tin chi tiết với quý khách hàng đồng thời báo số tiền thanh toán thay màn hiển thị

B3 : Khi người dùng đồng ý với mức giá sửa lỗi ,thay màn hình iPhone 6 Plus "Staff" thực hiện thay Lcd display smartphone iphone 5

B4 : Hoàn tất quá trình, nhân viên xem lại lại độ màn hình của smartphone IP 5 một lần nữa, sau đó chuyển máy cho khách hàng check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn vấn đề gì, "Staff" sẽ dán phiếu bảo hành vàng bảo hành cho máy. quý khách hàng ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay màn hình Iphone 5, gần như tất cả các khách hàng hoàn toàn có thể ở tại chỗ theo dõi và quan sát .

Công ty chúng tôi bảo đảm sẽ luôn mang tới những giá trị hữu nghị dành cho bất kỳ quý vị . Chính vì vậy, hãy chọn lựa Cửa hàng Thành Trung để được trải nghiệm những "service" và những lợi ích tốt nhất tại đây thay màn hình iPhone 6 Plus.

Comments are closed.