Địa chỉ thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5S xịn lượng tiền rẻ tại HCM

Thay Lcd display smartphone iphone 5S

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản phẩm máy tính bảng với tên gọi: "Ai Phôn" 5S. Chỉ rất nhanh sau đó, smartphone iphone 5S lấy liền chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà chế tác : Apple nói không là hết “hot”.

Ifone 5S với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình cảm ứng giá trị 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và thiết bị chụp ảnh sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. "Ai Phôn" 5S công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, quý khách dễ dàng để mang đi đây đi đó. đặc biệt , "Ai Phôn" 5S sở hữu dòng pin mạnh với thời lượng pin lên tới 32,4Wh, chính do thế, người dùng không cần phải bận tâm về "time" thay màn hình iPhone 5S sử dụng máy. Tuy nhiên, lượng tiền thành để sở hữu một chiếc smartphone IP 5S là hơi cao, song với những điểm manh hoành tráng cùng tên thương hiệu, "Ai Phôn" 5S vẫn được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên Công việc hàng ngày , bạn không tránh khỏi những tình huống về hỏng hóc và cần phải "repair" . 1 trong số hỏng hóc chủ yếu mà bạn "Ai Phôn" 5S gặp phải, đó chính là hỏng màn hình . Vậy khi rơi vào tình huống ấy, Khách mong ước phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hiển thị Iphone 5S. hiện tại , người sử dụng Hãy tới ngay công ty sửa chữa và gói bảo trì : Thanh Trung để được phục vụ tận tình , chu đào và chất lượng nhất.

1. tín hiệu phân biệt màn hình smartphone IP 5S đã gặp sự cố

Đã có rất nhiều khách hàng khi gặp phải những tín hiệu này tuy nhiên  do chủ quan không đi kiểm tra sớm nên đến mà khi máy đích thực có tình huống thì cũng là lúc bạn bắt buộc phải thay màn hình . Vậy những tín hiệu để phân biệt màn hình cảm ứng smartphone IP 5S đã gặp sự cố là gì?

-  màn hiển thị của điện thoại có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hiển thị có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         Lcd display bị ngấm nước

-         màn hình bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên nhân khiến smartphone iphone 5S bị hỏng màn hình

Khi tưởng tưởng ra những triệu chứng của smartphone iphone 6S đã khó khăn màn hình cảm ứng , quý khách không biết nguyên cớ vì đâu khiến máy bị như vậy? Thành Trung Mobile đã ngóng đợi hiểu và tổng kết lại vài điều tất cả tại sao cơ bản khiến "Ai Phôn" 5S của bạn bị hỏng màn hiển thị , đó chính là:

-  do hoạt động thường ngày , quý khách hàng không cẩn trọng làm smartphone IP 5S rơi vào nước và vì khắc phục không kịp thời, màn hình cảm ứng đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi dùng , quý vị sơ suất làm máy bị rơi, va đập khủng khiến máy bị hư hỏng tấm kính chết màn hình cảm ứng

Khi đã nắm bắt được nguyên do khiến màn hiển thị Iphone 5S không thể điều khiển, Bạn đang muốn phải đến Thanh Trung để được trung tâm tư vấn và trợ giúp .  Đừng lo lắng bởi nếu để lâu không thay ngay, thay màn hình iPhone 6s rất có thể sẽ phát sinh tất cả hỏng hóc khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hư hỏng có thể hỏng main.

3. 7 lý do nên lựa chọn thay màn hình smartphone iphone 5S tại Cửa hàng Thành Trung :

- Tại Thanhtrung Mobile chỉ dùng một loại phụ kiện có 1 không 2 , nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của nhà sản xuất trăm phần trăm , nguyên tem.

- đến với cửa hàng , gần như tất cả các quý khách hàng sẽ được tất cả các tư vấn viên và thợ sửa chữa nhiệt thành giúp , kiểm chứng không mất tiền về màn hiển thị Iphone 5S.

- kĩ thuật viên tại cửa hàng giàu tay nghề , tay nghệ cao, luôn cẩn trọng đến từng chi tiết trong quá trình fix lỗi

- Quá trình fix lỗi nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay màn hình smartphone iphone 6S nhanh chóng , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết kiệm khoảng thời gian tối đa cho quý khách .

- lượng tiền thích hợp , tự tin là nơi có mức giá sửa lỗi thay màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5S thấp so với mặt bằng chung tại khu vực hà nội

- Chế độ gói bảo hàng lên đến 06 tháng khi thay màn hình cảm ứng smartphone IP 5S tại địa chỉ , tặng kèm miếng dán màn hiển thị và những ưu tiên các dành cho tất cả các người sử dụng .

4. tiêu chuẩn thay Lcd display smartphone iphone 5S tại Cửa hàng Thành Trung

B1 : tư vấn viên nhận "Ai Phôn" 5S từ tất cả các người sử dụng , lắng nghe và note lại tình trạng của "dế cưng" . Sau đó, chuyển máy sang phòng sửa chữa để thay thế

B2 : Tại đây, thợ sửa chữa nhận máy,thay màn hình iPhone 6s Plus xem lại cặn kẽ để xác định trạng thái hư hỏng màn hình của "Ai Phôn" 5S. Sau đó, thông tin chi tiết với bạn đồng thời báo giá thay màn hiển thị

Step 3 : Khi người sử dụng đồng ý với mức giá sửa chữa , nhân viên thực hiện thay màn hình Ifone 5S

B4 : Hoàn tất quá trình, nhân viên test lại độ màn hình của smartphone IP 5S một lần nữa, sau đó chuyển máy cho bạn check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn vấn đề gì, thợ sửa chữa sẽ dính phiếu bh bạc bảo hành cho máy. quý khách hàng ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay màn hiển thị "Ai Phôn" 5S,thay màn hình iPhone 6s Plus các quý vị hoàn toàn có thể gián tiếp quan sát và theo dõi .

Số 1399 Đường 3/2 cam đoan sẽ luôn mang đến những hiệu năng hữu nghị dành cho tất cả các bạn . Chính do vậy, hãy lựa chọn trung tâm chúng tôi để được trải nghiệm những chương trình và những lợi ích cạnh tranh tại đây.

Comments are closed.