Thay Lcd display máy tính đa năng ipad Air nhập khẩu từ công ty có xuất xứ giá rẻ tại Sài Gòn

Thay màn hiển thị máy tính bảng ipad Air


Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính "table" với tên gọi: máy tính đa năng ipad Air. Chỉ rất nhanh sau đó, ipad Air lấy ngay thuận tiện chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất : Apple không bao giờ là hết “hot”.

máy tính đa năng ipad Air với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hiển thị chất lượng 9.7inch với hơn 3,1 triệu điểm ảnh , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và máy ảnh sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. máy tính đa năng ipad Air công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, người sử dụng dễ dàng để mang đi đây đi đó.thay màn hình iPad Air giá bao nhiêu có 1 không 2 , ipad Air sở hữu dòng pin khủng với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính do thế, bạn không cần phải đắn đo về khoảng thời gian dùng máy. Tuy nhiên, lượng tiền thành để sở hữu một chiếc máy tính đa năng ipad Air là hơi cao, song với những ưu điểm hoành tráng cùng tên thương hiệu, ipad Air vẫn được nhiều quý khách tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , quý khách không tránh khỏi những vấn đề về hỏng hóc và cần phải sửa chữa . một trong số hỏng hóc chủ yếu mà khách hàng máy tính bảng ipad Air gặp phải, đó chính là hỏng màn hiển thị . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Bạn đang cần phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình máy tính bảng ipad Air. lúc này , quý khách hàng Đến với trung tâm "repair" và bảo trì : Địa chỉ thanhtrung để được phục vụ tận tâm , chu đào và giá trị nhất.

1. tín hiệu nhận biết màn hình cảm ứng máy tính bảng ipad Air đã gặp sự cố

Đã có vô số người sử dụng khi gặp phải những triệu chứng này tuy nhiên  vì chủ quan không đi kiểm chứng sớm nên đến mà khi máy thực thụ có vấn đề thì cũng là lúc người dùng bắt buộc phải thay Lcd display . Vậy những dấu hiệu để phân biệt màn hình cảm ứng máy tính đa năng ipad Air đã gặp khó khăn là gì?

-  màn hình cảm ứng của điện thoại có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hiển thị có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ thay màn hình iPhone 6

-         Lcd display bị ngấm nước

-         màn hình bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên do khiến máy tính bảng ipad Air bị hỏng màn hiển thị

Khi tưởng tưởng ra những tín hiệu của máy tính đa năng ipad Air đã khó khăn màn hình , người sử dụng không biết nguyên nhân do đâu khiến máy bị như vậy? Cửa hàng Thành Trung đã tìm hiểu và tổng kết lại vài điều gần như tất cả các vì sao cơ bản khiến máy tính đa năng ipad Air chính chủ bị hỏng màn hình , đó chính là:

-  vì hoạt động thường nhật , khách hàng không cẩn thận làm máy tính bảng ipad Air rơi vào nước và vì thay thế không kịp thời, màn hiển thị đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi dùng , bạn không cố tình làm máy bị rơi, va đập mạnh khiến máy bị va đập tấm kính chết màn hiển thị

Khi đã hiểu rõ được nguyên cớ khiến Lcd display ipad Air không thể điều khiển, Khách hàng muốn phải đến Số 1399 Đường 3/2 để được cửa hàng hỗ trợ và tương trợ .  Đừng chần chừ bởi nếu để lâu không thay ngay,thay màn hình iPhone 6 rất có thể sẽ phát sinh hầu hết lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là lỗi có thể hỏng main.



3. 7 lí do nên lựa chọn thay màn hiển thị ipad Air tại Cửa hàng Thành Trung :

- Tại Thành Trung Mobile chỉ dùng một loại phụ tùng "special" , hàng công ty của nhà sản xuất 100% , nguyên tem.

- đến với đơn vị , các người dùng sẽ được bất kể tương trợ viên và nhân viên chân thành trợ giúp , kiểm tra miễn phí về Lcd display máy tính bảng ipad Air.

- kỹ thuật viên tại nơi đây giàu kinh nghiệm , trình độ chuyên môn cao, luôn cẩn trọng đến từng rành mạch trong quá trình sửa lỗi

- Quá trình sửa lỗi nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- thời gian thay màn hình ipad Air lấy liền , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết kiệm khoảng thời gian hết mức cho quý khách .

- giá thích hợp , tự hào là nơi có số tiền phải trả "repair" thay màn hình cảm ứng ipad Air thấp so với mặt bằng chung tại thủ đô

- Chế độ dịch vụ bảo hành lên tới 06 tháng khi thay màn hình cảm ứng máy tính bảng ipad Air tại địa điểm , tặng kèm tấm dán Lcd display và những ưu tiên tất cả dành cho hầu hết người sử dụng .

4. quy trình thay màn hình máy tính đa năng ipad Air tại Thanh Trung

B1 : giúp viên nhận ipad Air từ các người dùng , lắng nghe và note lại trạng thái của điện thoại . Sau đó, chuyển máy sang phòng chuyên môn để khắc phục

B2 : Tại đây, "Staff" nhận máy, rà soát chi tiết để xác định tình trạng hỏng hóc màn hình cảm ứng của máy tính bảng ipad Air. Sau đó, thông báo rành mạch với khách hàng đồng thời báo số tiền thanh toán thay màn hiển thị

Step 3 : Khi người dùng đồng ý với số tiền phải trả "repair" , kỹ thuật viên thực hiện thay màn hình máy iPhone 6

Bước 4 : Hoàn tất quá trình, nhân viên kiểm tra lại độ Lcd display xem thêm của máy tính đa năng ipad Air một lần nữa, sau đó chuyển máy cho quý khách check lại tất cả .

Bước 5: Không còn tình huống gì, nhân viên sẽ dính phiếu bh bạc gói bảo hàng cho máy. bạn ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay màn hiển thị ipad Air, bất kể bạn hoàn toàn có thể gián tiếp theo dõi và quan sát .

Thành Trung Mobile cam kết sẽ luôn mang đến những hiệu năng hàng đầu dành cho hầu hết bạn . Chính do vậy, hãy lựa chọn Trung tâm Thành Trung Mobile để được trải nghiệm những dịch vụ và những ưu tiên hàng đầu tại đây.

Comments are closed.