Lớn mạnh với công nghệ hệ thống lọc nước đóng chai Vietan

Công ty Việt An là một trong số Công ty Việt An top ten về xuất và "import" , đáp ứng và chế biến các loại "ice machine" tiệt trùng , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình sinh hoạt và công nghiệp. Các mặt hàng máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình của Việt An luôn được sự tin dùng của người dùng .

hơn nữa đó là các "service" gói bảo hàng , bảo hành , năng lực "care" quý khách tận tâm - đã đưa Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong việc cung cấp các mặt hàng máy làm đá công nghiệp, hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình , và nhiều loại "line-up" khác như hệ thống chiết rót, "line-up" đóng chai, máy đóng bình, máy in “date automatic”, "line-up" dán tem, dây chuyền co màng. "product" của Việt An cty Việt An "outstanding" bởi thiết kế tinh tế, nhỏ, "easy" tháo lắp, hoạt động trơn chu trong mọi điều kiện tiết trời …

mặt hàng ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

bây giờ trên thị trường có vô số loại hệ thống diệt khuẩn nước – máy đá và nhiều nhà phân phát bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều gói phục vụ rao bán "line-up" diệt khuẩn nước , máy tạo đá của Mỹ , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.


Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Để giúp người dùng có thể nhận biết hệ thống thật, dây chuyền rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại Việt An , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người tiêu dùng có thể dựa vào một vài detail trên máy . máy đá , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. "special" bạn cần tránh mua những loại máy đá không có nguồn gốc , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những thương hiệu "chuẩn không cần chỉnh" .

"review" của Việt An về 2 công nghệ "water filer" phổ cập .

  • number 1 : công nghệ làm sạch nước phổ thông : diệt khuẩn nước bằng vật liệu lọc là cát ("size" 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để trừ khử cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong "system" cấp "water" . Tuy nhiên, nhược điểm của "line-up" lọc nước này ngoài việc chiếm diện tích to , thiếu ngăn nắp , cần phải thay thế thiết bị chiết rót sau một thời gian dùng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: kĩ thuật siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm nước – kích cỡ màng 0,01 micron (hai lớp) tuyệt đối khác biệt. công nghệ hệ thống lọc nước đóng chai này được cập nhật cho các mục đích sinh hoạt nhằm "take care" sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm "water resource" có su thế gia tăng. Nhược điểm của công nghệ này chính là mức giá , với mức giá đắt hơn kĩ thuật lọc nước phổ biến nhiều lần.

Có thể quý khách hàng chưa biết! Bản chất của dây chuyền diệt khuẩn nước RO là "reverse osmosis" , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo tấm lọc nước RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong nước . Chất khoáng cung ứng khoáng chất cho cơ thể . "water" cung cấp hơn 50% vi chất cho cơ thể , nên nếu sử dụng lâu bền nước lọc bởi công nghê RO, cơ thể có thể thiếu vi chất. bạn nên xem xét cẩn thận việc thay bộ phận làm sạch định kỳ: Có nhiều "water resource" ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. tỷ dụ như amoni, công nghệ lọc nước RO gần như không có công năng gì. hơn nữa người dùng cũng nên "notes" đến lõi diệt khuẩn nước . Đó là nguyên nhân quý khách nên thay thiết bị chiết rót thường xuyên.

một vài những tiện ích nếu bạn mua sắm "ice machine" , dây chuyền làm sạch nước Việt An

  • mức giá dao động thích hợp , tùy vào sản lượng ("product" có khả năng sản xuất nhỏ nhất, ngày nay có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí transport nếu quý khách hàng đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • công ty sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng lắp đặt máy , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • ưu điểm "special" mà dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước đóng chai Việt An so với các SP khác đó chính là năng lực dành dụm điện (kiệm ước từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm quý khách hàng có thể tránh phung phí được tương đối số tiền phải trả vận hành .
  • hệ thống được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cung cấp thêm "service" gói bảo hàng , gói bảo trì lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí vận chuyển “không đồng” trong vùng nội thành khu vực hà nội và Hồ Chí Minh.
  • cam đoan không nhận tiền khi "product" hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước đóng chai vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ chiết khấu 5 à 10 phần trăm khi mua thêm bất kể bộ phận nào tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An như mặt hàng : Bút đo lượng “TDS” có trong "water" , hệ thống bơm trung gian, máy bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, "collumn" làm sạch nước .

Mọi khó khăn về giá thành detail từng loại máy đá , hệ thống lọc nước đóng chai có công năng là bao nhiêu, khách hàng có thể liên lạc theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những phân vân mà bạn đang gặp phải.

 

Comments are closed.