Coi người sử dụng là khách quý nếu sắm dây chuyền lọc nước ro

hiện tại , lỗi cần xử ký ô nhiễm "water resource" đang có su thế nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 sản phẩm dây chuyền lọc nước ro, máy đá thế hệ mới, nhằm một trăm phần trăm sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như “khách VIP - người dùng ” (nếu bạn đang mở gói dịch vụ kinh doanh).

Theo mô tả trên đài truyền hình VTV thì 1 số lượng không ít hộ dân ở nội thành hà nội đang phải sử dụng "water resource" sinh hoạt mà có vô số “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi nước , vòi hoa sen. dây chuyền lọc nước ro chỉ cần dùng để diệt khuẩn nước trong thời gian 4 – 5 ngày là các thiết bị chiết rót bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 dây chuyền lọc nước ro công nghiệp để đáp ứng nguồn "pure water" với số lượng to dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại nhà máy bạn có thể đặt hàng dây chuyền lọc nước ro, "ice machine" tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua "product" nếu thấy mức giá sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi quý khách hàng quyết định đặt hàng máy làm đá viên, VietAn Company sẽ bắt tay vào setup và chế biến , phổ biến khoảng thời gian cam kết cho các máy sản xuất đá viên, dây chuyền lọc nước ro khả năng sản xuất bình thường là khoảng 15 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả phí , số lượng hệ thống được đặt hàng, yêu cầu về các bộ phận , hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà khoảng thời gian có thể tăng thêm. quý vị nên gọi điện thường xuyên tới công ty để được update tiến độ.

Hệ thống sản xuất nước RO INOX Van Cơ 1000 L/h
 

bên cạnh đó quý khách hàng cũng nên lưu ý các thông tin về:

– tiêu chuẩn "power"

– Thành phần quy định (chỉ định một "brandname" bộ phận cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến khoảng thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà cung cấp bộ phận đến nhà cung cấp và chế biến máy đá viên).

Điểm khác biệt giữa SP Cty CP VietAn với các mặt hàng lọc nước , làm đá khác

"ice machine" tên tuổi USApec do Công ty Việt An cung cấp có công suất từ 1 đến 100 tấn được ứng dụng kĩ thuật làm đá "high-tech" của các nước Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn quốc tế.

hệ thống được khuôn đúc tinh tế, thẩm mỹ cao.

Chất liệu để chế tạo hệ thống làm đá là hàng chất lượng cao.

máy có thể kiệm ước đến 25 phần trăm "power" tiêu thụ so với các loại hệ thống khác.

Ngoài việc cung ứng các loại dây chuyền làm đá , Công ty cổ phần TMTH Việt An còn là một trong số những đơn vị hàng đầu về nhập cảng , phân bổ , cung cấp và chế biến các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, máy chiết rót, chiết chai tự động , bán tự đông. Đó là vì sao Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là công ty đi đầu trong mắt dân cư về "product" "line-up" làm sạch nước , dây chuyền làm đá .

kiến trúc nổi trội của hệ thống làm đá USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những mỗi chất làm lạnh này cực kỳ không độc hại tới sức khỏe người dùng . duy nhất môi vật làm mát R32 là loại mới nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể gây ra 5 wat lạnh)
  • Bộ chia "water" của máy sản xuất đá có khuôn đúc bằng elastic, là nguyên nhân của một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho "connect" giữa các khuôn đá và bộ chia "water" .
  • Dao cắt đá: cấu tạo từ sắt ko gỉ điều khiển bởi  hộp số  được khuôn đúc duy nhất cho việc chế tạo các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được thiết kế duy nhất để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy làm đá sạch được làm bằng "stainless steel" ("stainless steel" 304) chắc chắn sạch sẽ .
  • Bảng điện điều khiển : cấu tạo tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác "simple" là có thể vận hành

chiết khấu của VietAn Company dành cho quý khách hàng :

  • hỗ trợ tiền chuyên trở dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình.
  • Thực hiện phương châm gói bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • 1 khi "buy" 1 SP bất kể tại Việt An , người dùng sẽ được đơn vị tặng mã discount mười phần trăm cho mọi bộ phận đi kèm như: Dao cắt đá, ngăn mát , mỗi một chất lạnh , bộ phận làm sạch ,…vv
  • chính sách trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử nhân viên đến tận nơi lắp đặt .

Xin hãy không lăn tăn về mặt hàng "ice machine" , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình VietAn Company , vì những sản phẩm này đều được cấp chứng chỉ vệ sinh "safe for us" của bộ y tế. Xin "contact" đến số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý khách hàng muốn sở hữu 1 "product" ngay hôm nay.

 

Comments are closed.