Việt An nhận tương trợ máy làm đá ống hầu hết các nơi tại Hồ chí minh

bây giờ đá chất lượng cao , nước vô trùng rất thiết yếu cho các hàng ăn , siêu thị, quán ăn. Với nhu cầu sử dụng cao như vậy, thì các loại máy làm đá ống, máy "water filer" là 1 sản phẩm không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 mặt hàng có "quality" tốt ở đâu, thì Đến với Công ty cổ phần Việt An - công xưởng là 1 thương hiệu việt chuyên "import" , chế biến, chế tạo các loại máy làm đá ống, máy lọc nước theo công nghệ Châu Âu hiện đại , "high-tech" bậc nhất.

Với nhiều kinh nghiệm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, máy móc công nghiệp, giữ gìn bạn không phải âu lo 1 khi "buy" "product" máy làm sạch nước , máy làm đá ống của cty Việt An . nhà máy có vô số phân điểm trên khắp cả nước , do đó rất tiện lợi cho người dùng tới xem và mua sản phẩm . Những tiêu chí mà Công ty cổ phần Việt An có là “Bán hàng hiệu năng cao , tiêu chuẩn , giá cạnh tranh , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

hiện nay Việt An đang có các loại máy sản xuất đá viên ống, dây chuyền làm đá viên cây, máy tạo đá viên hình bán nguyệt, máy sản xuất đá viên hình tròn, máy tạo đá viên vuông, máy làm đá ống công nghiệp …và nhiều loại hệ thống làm đá khác nữa về độ rộng dài . Đến với công ty chúng tôi , tuyệt đối bạn sẻ tìm được 1 SP máy "water filer" , máy sản xuất đá như ý, bên cạnh đó công ty Việt An chúng tôi nhận đặt hàng với các loại máy làm đá sạch kích cỡ , công suất theo đòi hỏi của quý khách .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

“"price" công ty đưa ra là rực rỡ nhất”

nét độc đáo máy đá Việt An

  • máy làm đá sạch viên siêu tốc, công suất làm đông cực nhanh, thích hợp cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tránh phung phí mức giá cho việc mua đá và quan trọng hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước vô trùng , để cho ra những viên đá trong vắt nhất, không nguy hiểm cho người sử dụng . "product" tạo đá có hệ thống diệt khuẩn nước đầu vào trong vắt .
  • Một tiện ích khi dùng máy làm đá sạch viên vô trùng là dây chuyền có thùng đựng đá , các viên đá ngay sau quá trình được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn giản . dây chuyền làm đá viên có chế độ báo đá đầy và hết "water" tự động hóa , thân máy gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng .
  • giảm giá và bảo hành , gói bảo hàng tại Việt An mọi lúc, mọi nơi. Máy làm đá sạch được Cty CP VietAn nhập không gián tiếp và không thông qua khâu trung gian nào, mặt hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh ở mức tuyệt vời cho quý khách .
  • công ty luôn chú trọng các chương trình hậu mãi như: giao máy sản xuất đá sạch "free" tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố thủ đô , thành phố đà nẵng,…

Các SP máy diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá sạch đều được dịch vụ bảo hành 24 tháng , dịch vụ bảo hành mãi mãi tại các đại lý của Công ty Việt An trên toàn quốc . hơn nữa một khi sắm sửa máy sản xuất đá viên tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi kỹ thuật hoặc SP chưa làm bạn hài lòng .

các bước tiến hành hoạt động của máy làm sạch nước mang nhãn hiệu Công ty cổ phần TMTH Việt An :

nguyên lý vận hành hệ thống lọc "pure water" 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa nước vào bộ phận làm sạch sơ cấp. "system" này có tính năng trừ khử hoàn toàn chất bẩn thỉu có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có kích thước >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào collumn chắt lọc hiệu quả nhất để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh mức kiềm . theo sau được chuyển sang cột hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. "water" ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • theo sau nước chất lượng được đưa vào bồn thép không gỉ , tại bồn "stainless steel" chứa nước sạch được sục bằng khí “O3” bằng dây chuyền Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. tiếp theo , nước sạch được bơm áp lực tự động hóa chuyển tiếp sang "system" dây chuyền lọc nước xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong "water" và xác vi rút chết trong TIME tinh chế lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước tinh khiết được chuyển qua hệ thống đèn tinh khiết UV. Tại đây "water" được trong vắt tất cả các sinh vật có hại , đạt phương diện vi sinh.

Các chi tiết chi tiết về mặt hàng máy "water filer" , máy sản xuất đá sạch như mức giá , phương pháp dịch vụ bảo hành , các điểm "notes" , xin khách hàng liên hệ với nhà máy thông qua phone number 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Comments are closed.