Cty VietAn nhận tư vấn máy làm nước đá viên các nơi tại sài gòn

máy tạo đá – dây chuyền làm sạch nước vô trùng là gì? "product" máy làm nước đá, "line-up" lọc nước Công ty Việt An có gì điển hình ? Mua SP ở đâu và sử dụng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà linh kiện "care" người dùng của công ty sẽ trợ giúp chi tiết cho khách hàng . Xin quý khách hàng đặt niềm tin vào sản phẩm cty Việt An .

khách hàng có biết? máy làm nước đá – dây chuyền làm sạch nước Công ty cổ phần TMTH Việt An có nhiều kiểu dáng từ to , nhỏ đến vừa. model "line-up" này có khả năng chế biến, chế tạo phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Đối với máy làm nước đá sẽ thường dẫn đến loại đá ống vô trùng không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một thời gian dài. Qua đó khẳng định: đá vảy từ máy làm nước đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là đi tiên phong nước Việt Nam

Các "machine" xử lý nước bẩn của dây chuyền làm sạch nước VA:

+ hệ thống giải quyết kim loại nặng: dưới công năng của lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ chất bẩn thỉu , cặn lơ lửng đồng thời giải quyết một phần hàm lượng nồng độ sắt có trong "water resource" .

+ "machine" xử lý Cacbon : Tại đây xảy ra quá trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời tiêu diệt màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước .

+ máy móc làm mềm "water" : "water" sau khi qua hệ thống xử lý activated carbon được đưa đến thiết bị xử lý mềm.

+ hệ thống lọc tinh: thiết bị lọc nước tinh của dây chuyền lọc nước với "size" miếng lọc cỡ 5 micromet cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có độ rộng dài vĩ đại , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ máy móc thẩm thấu ngược : Đây là thiết bị quan trọng nhất quyết định đến chuẩn "iso" "water" thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu (được gây ra bởi bơm cao áp) tấm lọc thẩm thấu ngược  sẽ loại bỏ các i-on kim loại có trong "water" đồng thời giải quyết đến 90% các vi rút có hại, làm cho "water" có độ trong vắt cao.

một số thông số kỹ thuật máy "water filer" – hệ thống làm đá :

+ kích cỡ "line-up" : 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ "power" tiêu thụ: 100 (+-13% ) KW/h

+ Trọng lượng máy tạo đá khi không hoạt động : 500 KG

đặc điểm của công nghệ lọc nước công ty

công nghệ dây chuyền lọc nước của Công ty Việt An được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: tiêu diệt các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi rút .

Bước 3: loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: thiết bị chiết rót sứ tăng cường “vị của nước ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cty Việt An để nhận những ưu đãi duy nhất :

  1. mức giá của các loại máy làm nước đá viên và "line-up" diệt khuẩn nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các "guide" sử dụng ).
  2. đa số các bộ phận cấu thành "product" máy làm nước đá viên đều demo bằng thép xịn , 100% dây chuyền không bị gỉ sét khi vận hành trong MT thiên nhiên ẩm ướt.
  3. Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ đưa khách hàng đi thăm quan địa chỉ chế tạo "line-up" diệt khuẩn nước , máy làm nước đá viên nếu quý vị có yêu cầu .
  4. Phí transport hàng hóa máy làm nước đá viên trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện phương châm đổi trả 1 vs 1 nếu mặt hàng bị "problems" hóc, hoặc không vận hành được trong quá trình 7 ngày sau khi mua hệ thống .
  6. tất cả các các máy "water filer" , máy làm nước đá viên Việt An đều có thời gian bảo hành lên đến trên 36 tháng.
  7. ngoài ra thì Cty CP VietAn còn hỗ trợ cho quý khách 1 vài tiêu chí mua dây chuyền hợp lý với quy mẫu kinh doanh .

cam đoan chuẩn "iso" : Khi quý khách hàng mua hàng tại Việt An Cổ Phần Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An , chúng tôi xin cam đoan "product" dây chuyền làm đá là hàng chính hàng, có chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế. hơn nữa , Nếu quý khách hàng chứng minh được nguồn gốc sản phẩm không phải hàng chính hãng và nguồn nước không đủ chuẩn "iso" nước tiệt trùng của Bộ Y Tế, Cty CP VietAn cty Việt An xin bồi thường 2 lần giá trị mặt hàng và ở tại chỗ xin hỏng người dùng .

Mua dây chuyền "water filer" – hệ thống làm đá : Với những quý vị ở khu vực hà nội quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho cty Việt An theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ hiệu quả tốt sẽ đến phục vụ quý vị sau ít phút. Với những quý khách hàng từ xa , quý khách có thể nhận máy làm nước đá viên qua đường bộ hoặc đường không, công ty Việt An chúng tôi sẽ hỗ trợ cước phí vận chuyển hoặc "support" tiền mặt cho bạn .

công ty rất vinh hạnh khi đem đến SP vì sức khỏe người tiêu dùng

Comments are closed.