chương trình thay mặt kính điện thoại Samsung galaxy s3 edge plus tiếng tăm tại Hồ Chí Minh City

Thành Trung xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thay mặt kính galaxy s3 với chuỗi cửa hàng máy hấp màn hiển thị tối tân nhất hiện nay , cho chất lượng đầu ra đạt chuẩn nhà chế tác . galaxy s3 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như các dòng máy khác mặc dầu được trang bị mặt miếng nhựa bảo vệ nhưng galaxy s3 hiện tại có thể chịu được những tác động nhất định, chính do thế bạn luôn phải đối mặt với vấn đề hư hỏng tấm kính . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Trung tâm Thành Trung Mobile triển khai dịch vụ giải pháp cho khách hàng . Hãy đưa galaxy s3 hỏng mặt kính Hãy tới ngay chúng tôi,thay mặt kính galaxy s3 những người thợ lành nghề cùng chuỗi cửa hàng máy hấp màn hình công nghệ chân không đảm bảo bạn sẽ nhận được dịch vụ thay thế mặt kính lấy liền và hiệu năng nhất thương trường .

lúc nào cần thay mặt kính điện thoại galaxy s3

mặt kính của galaxy s3 cần sửa chữa khi máy bị hư hỏng , rạn tấm kính , loạn touch screen . Cấu tạo của một màn hình galaxy s3 gồm tất cả các thành phần cơ bản là mặt kính , touch screen và màn hình cảm ứng hiển thị. màn hình cảm ứng hiển thị là lớp trong cùng có tính năng mật mã hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch cảm ứng . Apple đã dùng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt miếng nhựa bảo vệ phía ngoài. Chính vì thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những khó khăn xảy ra gây tác động đến màn hình cảm ứng trong thì buộc phải khắc phục đầu đủ cả 3 thành phần. cùng với thay cảm ứng máy sony z hầu hết sự cố chỉ gây hỏng touch screen hay màn cảm ứng thì chỉ cần thay mặt kính tấm cảm ứng (touch screen , cảm ứng là giải pháp gọi tắt) cho galaxy s3.

tín hiệu nhận biết cơ bản khi phải thay mặt kính điện thoại galaxy s3

khách hàng có thể phân biệt thông qua một vài biểu hiện như sau:

- tấm kính của galaxy s3 bị vỡ , rạn nứt còn màn cảm ứng , Lcd display trong vẫn tốt .

- tấm kính bị trầy xước nhiều

- touch screen bị loạn, chạm icon này máy hiện icon áp dụng khác.

- tiêu chuẩn màn cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

vì sao nên chọn lựa 1399 Đường 3/2 là nơi thay touch screen galaxy s3

ThanhtrungMobile tự tin là nhà mang đến dịch vụ fix lỗi   thay cảm ứng sony z "dế yêu" chuyên nghiệp hữu nghị khu vực phía Bắc. Hân hạnh đón tiếp với chúng tôi người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về hiệu năng cũng như lượng tiền thành, khoảng thời gian khắc phục . Luôn luôn cam đoan :

- Đặt chữ tín lên không còn gì để chê khi phục vụ quý vị .

- Tôn trọng khách, lịch sự và phong cách đúng mực.

- bất kỳ phụ tùng sử dụng tại trung tâm luôn có tem mác và đảm bảo mới trăm phần trăm . không bao giờ dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- nói không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. sẵn sàng đền "money" khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho quý vị phát hiện kĩ thuật viên làm ăn gian dối.

- thời gian thay mặt kính lấy ngay thuận tiện , chỉ từ 60 - 90 thay cảm ứng sony z phút bạn nhận lại được máy như ban đầu .

- trợ giúp viên và thợ sửa chữa tại đây rất thấp nhất và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong công việc .

- chuỗi cửa hàng máy hấp màn hình hân không, máy lau keo ngoại nhập tiên tiến nhất đã được đưa vào dùng . bảo đảm mặt kính điện thoại sau xử lý sẽ trong, sáng rõ, tấm cảm ứng nhạy mượt tuyệt cú mèo .

- Có phòng sửa chữa riêng biệt "high-tech" , với công nghệ lọc bụi, cản trở hết mức bụi, giúp cho tấm kính không bị bọt khí, bụi.

- gói bảo hàng dài lâu, phương châm bảo hành và chăm sóc người dùng nhiệt tình .

- người sử dụng được quan sát hầu hết công đoạn fix lỗi qua camera .

thao tác thay touch screen galaxy s3 xịn tại Thanhtrung Mobile

- Step 1 : Tại quầy dịch vụ quý khách giá thay mặt kính galaxy s3 chúng tôi thu nhận máy và test toàn bộ máy.

- B2 : kĩ thuật viên báo lỗi , báo giá thay touch screen cụ thể cho khách. kĩ thuật viên ghi tem biên nhận và hẹn giờ trả máy cho bạn chấp nhận thay touch screen tại cửa hàng .

- B3 : Chuyển galaxy s3 lên phòng thay thế kín để sửa . Sau đó máy được đưa qua phòng test trước khi đưa xuống cho khách.

- Step 4 : người dùng nhận máy và "check" máy lần cuối. Khi đã vừa lòng với touch screen này chúng tôi ghi tem bảo hành , gửi tiền .

công ty máy nghe gọi Cửa hàng Thành Trung Mobile

- trung tâm : Trung tâm Thành Trung Mobile , Phường 16, Quận 11, TP. TP mang tên bác

- đường dây nóng : 09.6900.6900 (số di động tư vấn )

(Phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. khoảng thời gian từ 8:00 đến 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. khu vực hà nội : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Comments are closed.